Bảng hiệu quảng cáo led ruồi !!

Chiến dịch quảng cáo hiệu quả với bảng led ruồi

Dùng làm biển quảng cáo. Led ruồi liền dây đảm bảo giúp bạn tăng lợi nhuận khi bán hàng. Do các “bóng đèn led”  đã được đấu sẵn các bóng với nhau nên việc ” thi công biển quảng cáo LED “ sẽ giảm đi một lượng thời gian đáng kể. Nhanh gấp 5 lần cho việc hàn bóng , hàn trở, đi dây LED trước đây.

Giá thành rẻ:

Phải kể đến tính năng nổi bật nhất của led ruồi đó chính là tiết kiệm chi phí. Trong đó với điều đầu tiên là tiết kiệm tiền điện. Việc sử dụng bảng hiệu quảng cáo led ruồi tuy sử dụng nhiều bóng đèn nhỏ nhưng lại không tốn nhiều điện năng. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền bạc.

Tuổi thọ cao và tiết kiệm điện năng:

Với tuổi thọ cao giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí. Để thay mới cũng như sửa chữa nếu bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Không thể không kể đến là khả năng hoạt động tiết kiệm điện tối đa với khả năng tản nhiệt tốt. Tiết kiệm đến 60% các loại đèn truyền thống thông thường.

Độ an toàn cao, ánh sáng nhẹ:

Bên cạnh đó, bảng hiệu led ruồi có độ an toàn cao, ánh sáng của đèn trung thực và dịu nhẹ nên rất an toàn cho mắt. Ngoài ra ánh sáng đèn không chứa các tia cực tím, tia UV. Hay tìm bức xạ nên không gây các bệnh về da. Mặt khác, bảng hiệu led ruồi sử dụng điện áp một chiều với công suất nhỏ. Nên rất an toàn về điện, hạn chế cháy nổ hoặc chập cháy mạch điện.

Ứng dụng bảng hiệu quảng cáo led ruồi 

Led liền dây hay còn gọi là led ruồi là một trong những mẫu đèn được dùng nhiều cho công ty quảng cáo. Màu đèn này có thể ứng dụng cho tất cả các loại biển quảng cáo khác nhau. Thường gặp nhất là dùng để chiếu sáng các biển hiệu. 

Bảng hiệu led ruồi chắc chắn sẽ là một sản phẩm tốt có thể đáp ứng được các nhu cầu quảng cáo của bạn. Hình ảnh của bảng hiệu quảng cáo led ruồi rất đa dạng và nhiều loại trên thị trường hiện nay. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *